Logo

MULE SHOES - LÀN GIÓ MỚI TRONG LÀNG THỜI TRANG

Tin tức

Tin tức

MULE SHOES - LÀN GIÓ MỚI TRONG LÀNG THỜI TRANG

Ngày đăng : 21/11/2020 - 12:03 PM

MULE SHOES - LÀN GIÓ MỚI TRONG GIỚI THỜI TRANG

 

Giày sục (Mule shoes) hiện đang làm mưa làm gió trong giới thời trang. Hãy cùng Galuti tìm hiểu về loại giày độc đáo này nhé.

 

Mới đầu, giày sục được biết đến như loại giày chỉ mang trong phòng ngủ và không bao giờ xuất hiện ở 

nơi công cộng. Sau đó loại giày này nhanh chóng phổ biến vào thế kỷ 16 và xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, loại giày này đã trở nên lỗi mốt vào khoảng thế kỷ 18 do những xu hướng thời trang khác xuất hiện.

 

 

 

 

Thời trang vốn mang tính tuần hoàn, vào thế kỷ 20, những đôi sục đã trở lại và tiếp tục viết lên thời kì hoàng kim của mình. Giày sục chính thức trở thành một item thời trang cao cấp khi các thương hiệu lớn như Gucci sản xuất và giới thiệu đến công chúng, hầu hết cánh mày râu và các quý cô đều mê mệt loại giày tiện lợi và thời trang này. 

 

Trong thời hiện đại, giày sục đã được cải tiến, điều chỉnh và biến tấu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Một đặc trưng đa dạng khiến cho sục trở thành mặt hàng thời trang được săn đón nhiều nhất chính là tính linh động.  Một đôi sục có thể được sử dụng trong nhiều dịp, cho dù là làm việc, dạo phố, đến một buổi gặp mặt với bạn bè hay tham gia các buổi tiệc. 

 

Những đôi sục phá cách này có hơi nằm ngoài vùng an toàn, nhưng nếu bạn là người táo bạo, ưa mạo hiểm, yêu thích thời trang và yêu thích ý tưởng pha trộn giữa sự thoải mái và sang trọng, thì đây là sản phẩm dành cho bạn. 

 

 

 

 

Do tính chất dễ mang và dễ tháo, một đôi sục sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo cho các buổi dã ngoại, hội họp bạn bè hoặc một bữa tiệc thân mật. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng loại giày đặc biệt này sẽ thu hút sự chú ý rất nhiều vào trang phục của bạn, vậy nên đừng lạm dụng nó mà hãy phối hợp quần áo một cách tinh tế. Bạn có thể áp dụng những cách sau để kết hợp trang phục của mình:

- Một đôi sục được phối với quần lưng cao và áo khoác rộng sẽ mang lại cảm giác hoài cổ của thập niên 90, phù hợp với những buổi cafe thân mật.

- Có thể diện với quần tây, dù cho tính thời trang và xu hướng, sự kết hợp này vẫn mang đến cảm giác cổ điển và trang trọng.

- Tạo điểm nhấn với quần jeans và áo phông oversized, mang đến vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn rất bảnh bao.

 

Galuti đã dành tâm huyết vào từng đường kim mũi chỉ, từ khâu đánh màu đến bảo quản nhằm mang đến cho quý khách một đôi sục chất lượng. Vậy nên hãy nhanh chân đến cửa hàng của chúng tôi để chọn cho mình một đôi sục thật xịn xò, thời trang nhưng đảm bảo được tính thoải mái và năng động nhé.

 

MULE SHOES - LÀN GIÓ MỚI TRONG LÀNG THỜI TRANG

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010