Logo

GIÀY TÂY - THẾ NÀO LÀ MỘT ĐÔI GIÀY ĐẸP?

Tin tức

Tin tức

GIÀY TÂY - THẾ NÀO LÀ MỘT ĐÔI GIÀY ĐẸP?

Ngày đăng : 28/11/2019 - 5:04 PM

Giày tây dần đã trở thành một phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với cánh mày râu, chúng góp phần giúp cho các quý ông trở nên lịch sự, chỉn chu trong môi trường công sở và sang trọng, lịch lãm trong những sự kiện đặc biệt trang trọng.

Vậy điều gì định hình trong tâm trí của các quý ông về một đôi giày đẹp?

 

giày_da_đẹp

 

Liệu đó có phải là phần eo thon vút gọn, gót "high sexy pitch" hay những điểm uốn lượn của last giày. Tất cả đều đúng, nhưng vẫn chưa đủ, vẻ đẹp của một đôi giày được quyết định bởi mũi giày, hay còn gọi là toe shape, là vị trí dễ thấy nhất. Có vô số loại dáng mũi giày đa dạng trên thị trường, nhưng hôm nay Galuti sẽ giới thiệu đến quý khách dáng mũi giày tây sắc sảo Chisel toe shape.

 

giày nam giá rẻ

 

Giày da mũi chisel toe shape - 3 đường vút sắc nét mạnh mẽ và đầy lịch lãm.

 

giày tây giá rẻ

 

Mũi giày Chisel thường bị rất nhiều người nhầm lẫn với dáng mũi vuông, trên thực tế, Chisel trong tiếng anh có nghĩa là chiếc đục, là thứ thợ mộc hay dùng để đẽo cạnh của bàn ghế gỗ; ngoài ra Chisel còn chỉ hành động chạm trổ, đục khắc.

 

giày da đẹp

 

Chisel rất và cực kì góc cạnh, sắc nét ở cả 2 bên thành và chóp mũi giày. Chisel có thiết kế đầy thanh lịch, các cạnh phẳng thon dần về phía mũi chân, vamp dốc hoặc dốc nhẹ về phía trước và có huynh hướng mũi trong khá vuông vức.

 

giay tay

 

Nguyên tắc của Chisel toe là 3 đường vút góc cạnh, sắc sảo nhưng cực kỳ tinh tế. Nếu thiếu đi một đường vút nào thì đó không còn là một Chisel toe hoàn hảo nữa.

Tại Galuti những đôi giày da mũi Chisel toe được làm hoàn toàn thủ công đảm bảo tính thẩm mĩ, tinh tế.

 

giày tây nam

 

Mỗi một đôi giày là sự kết hợp giữa sự vuông vức góc cạnh nhưng không kém phần thanh lịch tinh tế. Đối với những khách hàng ưa thích sự pha trộn giữa nguyên tắc cổ điện và kiểu dáng hiện đại, thì Chisel toe là một trong những yếu tố quan trọng cho đôi giày da của bạn.

 

giày tây phong cách

 

Với đôi bàn tay tài hoa và đầy nhiệt huyết của những người nghệ nhân làm giày của Galuti , chúng tôi tự hào đi đầu về chất lượng sản phẩm:

Chất lượng giày da cao cấp nhập khẩu 100% , cấu trúc may Mckay, Goodyear  bền bỉ, chắc chắn và thẩm mĩ, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu phom dáng giày đẹp. Phù hợp với mọi hoạt động từ công sở đến những buổi tiệc tùng sang trọng mà vẫn đảm bảo phù hợp với sở thích của các quý ông cá tính và phong cách.

Galuti cam kết chính sách bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng.

Để biết chi tiết về chính sách bảo hành , bảo dưỡng của Galuti các quý ông vui lòng truy cập và website: galuti.com và chọn cho mình những mẫu giày ưng ý nhất nhé.

GIÀY TÂY - THẾ NÀO LÀ MỘT ĐÔI GIÀY ĐẸP?

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010