Logo

ĐÔI GIÀY ĐẸP NGAY TỪ KHI LAST ĐẸP

Tin tức

Tin tức

ĐÔI GIÀY ĐẸP NGAY TỪ KHI LAST ĐẸP

Ngày đăng : 21/10/2018 - 3:30 PM

Để làm một cái bánh, người làm bánh cần một cái khuôn. Để làm một đôi giày, người thợ giày cũng cần một cái khuôn, được gọi là last. Như vậy để hình dung, hình thức của một đôi giày sẽ được quyết định bởi một last đẹp.



 

Last được làm bằng gỗ hoặc bằng nhựa ( những chất liệu cứng để giữ form tốt ) . Với những sản phẩm thủ công thì chủ yếu người thợ sẽ dùng last gỗ. Riêng ở Việt Nam, nghệ nhân của chúng tôi dùng last bằng gỗ Mít bởi đặc tính dai, bền. Quan trọng là vậy, nhưng hiện nay trên thị trường, không thiếu những last được bày bán sẵn hoặc làm một cách nhanh chóng, hời hợt. Những đôi giày lên form từ last đó sẽ bị cứng nhắc và thiếu hẳn sự tinh tế.

Với Galuti, chúng tôi thậm chí đã phải mất 6 tháng để vuốt từng đường cong cho một chiếc last hoàn chỉnh.  Bởi vậy rất dễ để nhận ra giày của Galuti luôn có những đường cong mềm mại như thân hình của một người phụ nữ.

 

 

Với sứ mệnh phát triển nghề Giày , chúng tôi tận tâm nhất từ những chi tiết nhỏ nhất. Một đôi giày đến tay khách hàng không chỉ đẹp về chất lượng mà còn đẹp cả về hình thức.

 

ĐÔI GIÀY ĐẸP NGAY TỪ KHI LAST ĐẸP

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010