Logo

Thập kỷ mới bắt đầu từ Classic Blue

Tin tức

Tin tức

Thập kỷ mới bắt đầu từ Classic Blue

Ngày đăng : 25/12/2019 - 9:57 AM

Thập kỷ mới bắt đầu từ "Classic Blue"

 

Chỉ còn vài ngày nữa một thập niên mới bắt đầu với bao điều thú vị đang chờ đợi. Thời gian giao thoa giữa năm cũ và năm mới cũng là lúc Viện màu sắc Pantone tuyên bố màu của năm tiếp theo, và với 2020, Pantone 19-4052 Classic Blue - Xanh cổ điển là cái tên được xướng.

 

Classic Blue - màu sắc của sự bình tĩnh, tự tin và kết nối. Gam màu này được lựa chọn như một biểu tượng hòa bình nhằm tạo ra một cuộc “đổi mới” cho những mâu thuẫn trong cuộc sống hiện đại. Chính màu sắc mang hơi hướng cổ điển này mang ý nghĩa truyền cảm giác bình yên và tĩnh lặng đối với tinh thần con người, mang đến nơi nương tựa và bồi dưỡng cho sự kiên cường. 

 

 

Classic Blue còn được đánh giá là màu sắc làm nổi bật sự đáng tin cậy và kiên định, những đặc điểm được đánh giá cao trong các tình huống căng thẳng của thế giới hiện đại, tôn vinh giá trị cổ điển, làm dịu đi nỗi lo âu với những thách thức và hy vọng mở ra một giai đoạn mới tuyệt vời hơn.

Chúng ta hãy cùng đón chờ xem Classic Blue sẽ hiện diện như thế nào trong cuộc sống. Còn bây giờ, nếu bạn là một tín đồ thời trang, đón đầu xu hướng thì không bỏ qua một đôi giày với gam màu thanh lịch này.

Bắt nhịp với màu sắc của thế giới, Galuti mang đến những siêu phẩm giày tây thủ công cao cấp được lấy cảm hứng từ sự bình yên của gam màu Classic Blue. Trong đó hai dòng giày được các nghệ nhân Galuti lựa chọn chế tác chính là Andy loafer Semi Brogue.

Andy loafer - dòng giày luôn được các quý ông ưa chuộng vì sự trẻ trung đan xen thanh nét thanh lịch rất riêng. Và Semi Brogue cổ điển hút hồn sẽ cuốn hút hơn bội phần với gam màu xanh cổ điển chuẩn sắc, những đôi tay đam mê làm giày đến từ Galuti sẽ ướm hồn trong từng công đoạn. Chắc chắn rằng, quý ông sẽ xiêu lòng với ánh nhìn đầu tiên khi chúng xuất hiện trên kệ giày nhà Galuti. Đặc biệt các sản phẩm đến Galuti luôn được khách hàng tin chọn bởi:

Đẳng cấp đến từ độ tỉ mỉ trên từng đường nét của giày

Chất liệu da cao cấp tạo nên sự chuẩn mực

Độ êm ái và độ bền được đảm bảo bởi các nghệ nhân có tay nghề lâu năm

Một đôi giày lịch lãm với gam màu Classic Blue xuất hiện tại những buổi tiệc cuối năm sẽ làm các quý ông điềm đạm và cuốn hút bội phần. Galuti tin rằng, sở hữu một đôi giày với gam màu bình yên này bạn sẽ được tiếp thêm sự bình tĩnh, tự tin và kết nối cần thiết cho những khởi đầu viên mãn.

 

Thập kỷ mới bắt đầu từ Classic Blue

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010