Logo

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MỘT ĐÔI GIÀY HOÀN HẢO

Tin tức

Tin tức

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MỘT ĐÔI GIÀY HOÀN HẢO

Ngày đăng : 29/05/2019 - 2:28 PM

“Chọn giày cũng giống như chọn người yêu” một đôi giày đẹp chưa chắc bạn đã đi vừa và đôi bạn đi vừa chưa chắc đã đẹp. nếu chọn đôi giày đẹp mà không vừa  sẽ làm bạn không thỏa mái thậm chí đau chân, chỉ còn cách chọn đôi giày vừa chân đem lại cảm giác thỏa mái và sẽ thật hoàn hảo nếu nó không những vừa vặn mà còn đẹp.

 

 

Làm thế nào để chọn một đôi giày đẹp? 

Đến với Galuti việc chọn lựa một đôi giày phù hợp với mong muốn của bạn sẽ không còn trở thành vấn đề nan giải. việc của bạn đơn giản chỉ cần chọn mẫu giày mình ưng ý, đẹp nhất. chúng tôi sẽ làm cho nó vừa vặn với bạn.

Và chất liệu tạo nên nó cũng là một phần quan trọng mà bạn cũng cần phải quan tâm đặc biệt về chất lượng, xuất xứ…

Một đôi giày da nhập khẩu từ Italya của Galuti sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Ý nổi tiếng thế giới về công nghiệp thuộc da với bề dày lịch sử gần 1000 năm, nhờ có nguồn nước chứa một số chất hóa học đặc biệt tốt làm mềm, mịn trước khi thuộc da, ngâm da…và có khí hậu ôn đới ít sản sinh ra các côn trùng hút máu động vật, Là lý do tại sao da sản xuất tại Italy lại đẹp.

“Sự tỳ vết làm nên giá trị” tại sao nói như vậy bởi một tấm da khi nhập về được tính bằng đơn vị Pia mỗi một Pia là 30*30cm  hay (còn gọi là 1 foot vuông) như vậy một mét da khoãng tầm 11 Pia, để làm ra một đôi giày hoàn thiện cần phải có gần 3 Pia. Nhưng có thể cả một tấm da lớn nhưng chỉ có 1 đến 2 Pia sử dụng được phần bị trầy xước nhỏ không sử dụng được.

Gợi ý chọn giày phù hợp 

Với phân khúc tầm trung Galuti mang đến cho bạn những dòng giày đế cao su với cấu trúc may Mckay bền bỉ chống nước cộng thêm phần lót đệm da đem lại cảm giác êm ái, vừa vặn nâng đỡ bàn chân.

 

 

Hand-Painted Patina theo yêu cầu của Khách Hàng khiến màu sắc nét, có sự khác biệt hoàn toàn so với các loại trên thị trường dùng da công nghiệp đã hoàn chỉnh màu trước, hạn chế khả năng thẫm thấu không thoáng khí.

Cuối cùng điều tạo nên sự hoàn hảo chính là khi bạn đã chọn được đôi giày đẹp, êm ái vừa vặn, chất lượng xuất xứ rõ ràng cùng giá cả hợp lý.

 

 

 

                         

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN MỘT ĐÔI GIÀY HOÀN HẢO

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010