Logo

LÁ THƯ ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG GALUTI LÊ VĂN SỸ

Tin tức

Tin tức

LÁ THƯ ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG GALUTI LÊ VĂN SỸ

Ngày đăng : 20/03/2020 - 5:23 PM

Một lần nọ tôi ghé đến xem giày tây tại cửa hàng Galuti số 986/2 Cách Mạng Tháng Tám (Q. Tân Bình), tôi là nữ, không biết nhiều về giày tây thủ công nhưng tôi là người yêu thích những điều hoài niệm. Xe vừa qua cổng chính là cảm giác yên bình không hề giống bất cứ cửa hiệu nào mình từng đến, ở đây mang cho mình cảm giác tương tự như về nhà.

Cô nhân viên nhanh nhẹn bước ra nở một nụ cười từ tốn, cùng tôi bước vào cửa hàng và đặt lên tay tôi ly nước. Bạn biết không, cửa hàng ở đây không tạo cho tôi cảm giác mua bán một món hàng, không phải là lớp cửa kính dày cộm với tấm bảng “Xin đẩy cửa vào” hay “Kính chào quý khách”. Cửa hàng mở rộng cửa thông thoáng, có vườn hoa lá, tiếng chim kêu trước sân. Bên trong dùng thứ ánh sáng vàng vừa đủ trầm ấm, tôi ấn tượng bởi bếp lửa và hình ảnh người thợ làm giày được vẽ thật lớn trên tường như một sự tôn vinh.

 

 

 

Những đôi giày độc đáo, hiền lành nằm trên kệ, dường như chúng vừa tỉnh giấc bởi sự chăm sóc của cô nhân viên tại đây. Tôi nhấc nhẹ lên những đôi giày mình thích vừa nghĩ không biết đôi này liệu có vừa với ba, phân vân và xem thêm những mẫu khác tôi như đắm chìm trong xứ sở giày tây, với đường khâu trau chuốt, màu sắc, kiểu dáng thanh lịch. Mỗi đôi giày lướt qua tầm mắt tôi là hình ảnh của một quý ông chuẩn mực nào đó xuất hiện vụt qua. Đó là sự diệu kỳ là bản thân cảm nhận được.

 

 

Tôi là kiểu người quyết đoán trong khi lựa chọn nên đã nhờ tư vấn size và đóng hộp đôi Black cap toe ru cho ba. Vài khách nữa đến sau, tôi thấy họ cũng chậm rãi “tận hưởng” những đôi giày, không vội vã, cách bày trí của cửa hàng quyết định phần lớn thái độ mua sắm của khách, điều đó đúng tại Galuti. 

Cô nhân viên như một vị hướng dẫn viên am tường, giới thiệu từng mẫu giày rành mạch như chính cô là người chế tác. Chỉ một chốc lát sau tôi đã nhờ cô chỉ cách đánh bóng giày, ơn trời không quá khó và hình như tôi rất thích thú với lĩnh vực này. Đó là lần mua giày khác biệt nhất từ trước đến giờ vì tôi có cảm giác được trải nghiệm, được là một vị khách thực thụ, không bị gò bó. Sau này tôi thường xuyên giới thiệu cho các bạn nam, đồng nghiệp và cả sếp mình đến mua giày tại Galuti, rồi trở thành fan (người hâm mộ) của Galuti từ lúc nào không hay.

 

 

 

Vài ngày gần đây nhận được thông báo Galuti chuyến cửa hàng đến số 57 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận cũng làm tôi có chút bất ngờ, luyến tiếc. Nhưng tôi tin rằng, cốt lõi của một thương hiệu chính sản phẩm tốt, Galuti đã làm được và tạo được ấn tượng với nhiều người trong đó có tôi. Sự chuyển dời báo hiệu cho một hành trình tươi mới, giàu sức sống và vươn xa hơn.

Cửa hàng mới được bật mí sẽ trang hoàng theo phong cách nhã nhặn pha chút hoài niệm riêng biệt, chính thức khai trương vào ngày 21/3/2020 kèm theo chương trình tri ân ưu đãi 30% các sản phẩm trên toàn hệ thống cho đến hết ngày 30/03/2020.

Với tôi tuyến đường Lê Văn Sỹ này là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích thời trang, không quá sầm uất nhưng mang hơi thở và nhịp sống của thành phố. Tôi nóng lòng chào đón và mong muốn trải nghiệm “ngôi nhà mới” của Galuti, biết đâu đó tôi bắt gặp một niềm vui mới như cái kỷ niệm lần đầu tiên kia.

Mến chúc Galuti ngày càng phát triển và gặt hái những thành tựu rực rỡ.

LÊ THUẬN (khách hàng ái mộ Galuti tại TP.HCM)

 

LÁ THƯ ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG GALUTI LÊ VĂN SỸ

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010