Logo

GIÀY TÂY - TUYÊN NGÔN CỦA CÁC QUÝ ÔNG THỜI ĐẠI MỚI

Tin tức

Tin tức

GIÀY TÂY - TUYÊN NGÔN CỦA CÁC QUÝ ÔNG THỜI ĐẠI MỚI

Ngày đăng : 12/02/2020 - 11:14 AM

 

Nếu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” thì Galuti thường nói vui với khách hàng, đôi giày tây chính là cửa sổ của rất nhiều thứ. Những đôi giày bạn diện hàng ngày thực ra phản ánh rõ về bản thân bạn là ai, tính cách như thế nào, gu thời trang ra sao,... Cứ mạnh dạn đi những đôi giày mà bạn thích nhất, không quan trọng người khác nói gì, vì bạn chỉ có một cuộc đời để sống và tự do trong vương quốc của mình.



Người đàn ông ở thế hệ mới đã có nhiều quy chuẩn khác để phù hợp cuộc sống mới: hiện đại, đa tài, chú ý đến vẻ ngoài của bản thân nhiều hơn. Điều đó cho thấy các chàng trai mong muốn có tiếng nói riêng trong phong cách của mình. Một trong những cách thể hiện đó chính là họ muốn đi những đôi giày cá tính chưa từng có ở thời đại nào.

Theo một báo cáo thú vị gần nhất thì tỷ lệ phụ nữ đánh giá một người đàn ông qua đôi giày họ mang gấp đôi so với ở nam giới. Bấy nhiêu để quý ông thấy rằng, cái mà bạn đang mang trên chân mỗi ngày thực sự có ảnh hưởng lớn hơn những gì bạn nghĩ. Giày tây - Tuyên ngôn của phái mạnh, tiếng nói của các quý ông thời đại mới.
 

 

Từ những đôi giày tây có màu sắc nổi bật đến kiểu dáng được kết hợp cầu kỳ theo mong muốn của khách hàng đều được các nghệ nhân làm giày nhận thiết kế, thể hiện theo đúng ước muốn của người mang. Đó chính là một cú chuyển mình lớn trong nghệ thuật chế tác, cũng như văn hóa giày tây và cũng chính nó làm ta nhớ dấu ấn của một người.

Không chỉ những đôi giày nằm trong khuôn khổ, các nghệ nhân còn có được không gian sáng tạo với những phút giây thả hồn trong kiệt tác để đời của mình. Thời đại mới mang đến cho làng giày tây những cú chuyển mình mang hơi hướng hiện đại, với nhiều kiểu dáng phù hợp từng sự kiện.

 

 

Tập chơi giày tây đi, vì nó là một “xứ sở” đầy đủ sự quyến rũ, thu hút, sự tinh tế được gói ghém trong từng khâu tỉ mẩn. Chắc chắn, tủ giày còn tạo nên nguồn cảm hứng cho bạn mỗi ngày bởi chúng chính là tuyên ngôn riêng thay cho lời muốn nói.

Cùng ghé thăm cửa hàng giày tây thủ công cao cấp Galuti để trải nghiệm, biết đâu bạn sẽ tìm được niềm đam mê mới.

 

 

GIÀY TÂY - TUYÊN NGÔN CỦA CÁC QUÝ ÔNG THỜI ĐẠI MỚI

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010