Logo

GIÀY DA NAM- TIMELESS VALUE…

Tin tức

Tin tức

GIÀY DA NAM- TIMELESS VALUE…

Ngày đăng : 06/12/2019 - 10:22 AM

 

Xuyên suốt lịch sử hàng nghìn năm của nhân loại, không thể nào kể hết được những phát kiến, những sáng tạo đã xuất hiện, được con người của thời đại đó đón nhận và sử dụng rộng rãi, nhưng rồi cũng nhanh chóng lụi tàn và biến mất theo thời gian. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều phát minh đã tồn tại qua hàng trăm, hàng ngàn năm, vẫn còn được sử dụng cho tới hôm nay và tương lai mai sau một trong số đó chính là những đôi giày da.

 

 

Lịch sử lâu đời ngành giày da

Giày da đã có từ hàng trăm năm trước, xuất phát từ nhu cầu bảo vệ đôi bàn chân  khỏi các tác động khắc nghiệt của mẹ thiên nhiên như gió rét, mưa lạnh, hay những con đường đầy đá sỏi lúc bấy giờ. Sau khoảng thời gian dài với nhiều loại chất liệu khác nhau, cuối cùng con người đã nhận ra rằng, da chính là loại nguyên liệu phù hợp bậc nhất để làm ra những đôi giày bền bỉ, nhưng vẫn không kém phần thoải mái cho người mặc. Và cứ như thế, những đôi giày da đã được sử dụng rộng rãi cho đến hôm nay.

 

 

Giày da với đời sống hiện đại

Ngày nay, giày da đã trở thành một item không thể thiếu được với bất kỳ một gười đàn ông nào, đặc biệt là những quý ông trong ngành dịch vụ, kinh tế- tài chính, nó gần như trở thành yêu cầu bắt buộc của môi trường công sở cả truyền thống lẫn hiện đại. Dù đã qua hàng trăm năm, nhưng giày da vẫn giữ nguyên được những giá trị cốt lõi của mình

Giày da bảo vệ đôi bàn chân của bạn

Giày da chính là câu trả lời xác đáng và thỏa mãn nhất cho bạn, về món đồ vừa giúp chở che đôi bàn chân của bạn khỏi môi trường bên ngoài, lại đủ mềm mại êm ái để đồng hành cùng chủ nhân của nó của cả ngày dài. Nếu bạn cũng đang gặp phải bài toán hóc búa đó, hãy đến với những đôi giày da nam!

 

 

  • Vẻ đẹp trường tồn của giày da:

Thật không quá khi nói rằng, giá trị chính yếu nhất của giày da là vẻ đẹp vượt thời gian. Mang trong mình đầy đủ những giá trị cốt lõi và tiêu biểu nhất về một món đồ dành cho nam giới, đem lại cho người mặc vẻ đẹp của sự thanh lịch, cổ điển với những đôi giày Oxford đầy trang trọng, hay những đôi Chelsea Boots với sự tinh tế đầy nhẹ nhàng; hoặc sự năng động, trẻ trung hơn với những đôi Peny Loafer hay Chukka Boots… Tất cả chúng đều được sinh ra để tô điểm thêm cho đôi chân của cánh mày râu chúng ta. Những gì mà bạn cần, giày da đều sẽ cho bạn một đáp án.

 

 

Đặc biệt với những ai đam mê giày tây, thì chúng toát lên một vẻ đẹp rất khó có thể diễn ta được bằng lời, và có lẽ đành phải dùng một từ để mô tả phần nào về nó, đó là “tuyệt phẩm”

 

 

  • Giày da nam không khó để phối đồ:

Đừng e ngại bởi suy nghĩ là giày da khó mặc đồ. Bạn tôi à, đây là một bài toán đầy thú vị đấy! Bởi chúng có đủ một khoảng rộng trải dài theo độ trang trọng (formal) của những đôi giày, theo đó sẽ phù hợp với trang phục mà bạn định mang.

Nếu bạn đam mê những đôi Oxford, vậy hãy Suit Up xem sao…

 

 

Hoặc muốn một outfit ít trang trọng, tạo sự thoải mái gần gũi hơn, vậy hãy phối với quần Âu và Blazer nhé.

Những đôi Monstrap hay Blucher được coi là “cứu cánh” cho nam giới bởi khả năng phối đồ đa năng của mình; do đó, đừng ngại khi mang chúng về tử đồ của mình

 

 

Với những đôi Loafer, thì những casual outfit chính là người bạn đồng hành tốt nhất

 

 

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về tầm quan trọng của giày da, bởi chính sự phổ biến của nó trong thời đại ngày nay chính là lời mô tả chính xác nhất rồi. Lựa chọn và sở hữu cho mình một đôi giày tốt, chính là sự đầu tư đúng đắn nhất cho tương lại của bạn; bởi ngoài vấn đề về sức khỏe, với những đôi giày da được phối hợp đúng đắn, chính là cách mà những người đàn ông trong thời đại này nói về những người xung quanh về con người họ một quý ông tinh tế, chỉn chu và đầy thanh lịch!

 

 

GIÀY DA NAM- TIMELESS VALUE…

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010