Logo

ĐẾ DA VÀ ĐẾ CAO SU (Kỳ 1)

Tin tức

Tin tức

ĐẾ DA VÀ ĐẾ CAO SU (Kỳ 1)

Ngày đăng : 25/05/2020 - 12:10 PM

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA ĐẾ DA VÀ ĐẾ CAO SU

Kỳ 1: VỀ ĐỘ THOẢI MÁI

 

Đế Da:

Ưu điểm của đế da:

Đế da thường được coi là một chất liệu thô cứng và kém thoải mái. Trên thực tế, đó vẫn chỉ là một lớp da và có khả năng tạo khuôn và định hình theo bàn chân của chúng ta, và đường viền sẽ ôm theo bàn chân cực kỳ tự nhiên. Do đó, khi được kết hợp với lớp bần (cork), nó có thể trở thành miếng đệm chân rất mềm, linh hoạt và thoải mái hơn nhiều so với chất liệu cao su.

 

 

 

Khuyết điểm của đế da:

Khuyết điểm của đế da là nếu không được đóng kỹ lưỡng và hoàn hảo (hoặc không có lớp bần với phần đế mỏng), chúng có thể trở nên rất cứng và không thực sự mang lại sự thoải mái nếu không có last giày phù hợp hoặc cấu trúc giày chắc chắn. Chỉ cần một trong những điều sau xảy ra: đế mỏng, đường may không cẩn thận, last giày phẳng và không ôm theo vòm chân, đó chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó chịu nhất từ trước tới nay. Ngược lại, một đôi giày may theo cấu trúc Goodyear với last giày có độ lõm theo vòm chân phù hợp sẽ mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho người sở hữu.

 

Đế Cao Su:

Ưu điểm của đế cao su:

Cao su vốn dĩ mang tính chất linh hoạt, vậy nên chúng ta sẽ không cảm thấy quá cứng khi mang giày làm bằng đế cao su. Bản thân chất liệu này cũng cứng cáp tạo nên cảm giác thoải mái. Và đế cao su có độ chống sốc tự nhiên nên khi mang chúng ta sẽ không cảm nhận độ gồ ghề của mặt đường nhiều như khi mang đế da

 

 

 

Khuyết điểm của đế cao su:

Đế cao su (dù là đế tự nhiên hay tổng hợp) không có khả năng tạo khuôn và định hình theo dáng bàn chân của bạn giống như đế da. Do đó, độ cứng của loại đế này theo thời gian sẽ trở nên gò bó và gây khó chịu. Một chiếc đế cao su có thể khiến chúng ta cảm thấy thoải mái vào đầu ngày, nhưng sau khi chúng ta di chuyển và đi bộ quá nhiều, độ cứng của chiếc đế cao su này bắt đầu làm bàn chân của chúng ta cảm thấy mệt mỏi.

 

ĐẾ DA VÀ ĐẾ CAO SU (Kỳ 1)

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010