Logo

CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9 - GIẢM ĐẾN 30% TẠI GALUTI

Tin tức

Tin tức

CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9 - GIẢM ĐẾN 30% TẠI GALUTI

Ngày đăng : 30/08/2020 - 7:09 PM

CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9 - GIẢM ĐẾN 30% TẠI GALUTI

Galuti giảm giá 20% cho toàn bộ dòng sản phẩm đế cao su đánh màu Patina và giảm giá 30% cho toàn bộ dòng sản phẩm đế cao su màu nâu - đen.

Galuti tự hào mang đến những mẫu giày tây cao cấp do chính người Việt sáng tạo ra.

Người Việt Nam trước giờ luôn giữ quan niệm “an cư lạc nghiệp”. Phải có nơi ở ổn định thì mới có thể an tâm phát triển sự nghiệp. Chính vì vậy, trong suốt chiều dài lịch sử nước nhà, cha ông ta đã kiên cường giữ gìn chủ quyền dân tộc. Đó chính là yếu tố tiên quyết để thế hệ con cháu sau này gầy dựng đất nước, đưa dân tộc Việt Nam sánh vai các cường quốc năm châu. 

Dân tộc ta từ xưa đến nay tự hào có truyền thống sáng tạo, cần cù và chăm chỉ. Chúng tôi - đội ngũ sáng lập Galuti, bước vào nghề như những đứa trẻ tập đi, chỉ có niềm đam mê, ước mơ cháy bỏng của người trẻ nhiệt huyết và hơn hết chúng tôi hiểu rằng để đem đến một sản phẩm đậm tính thủ công, chạm được trái tim của mọi người, thì chính sự “cần cù, chăm chỉ” làm việc “mỗi ngày mỗi hoàn thiện hơn” là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại. 

 

Quy trình làm ra một đôi giày tây da thủ công, trung bình trải qua hơn 100 bước khác nhau từ việc pha da (cắt), may, gò, ráp đế, đánh bóng rồi lên kệ trưng bày,.. Sự chuẩn mực, tỉ mỉ qua từng chi tiết nhỏ, đôi khi là dấu ấn riêng của mỗi đôi giày da thủ công được người thợ trân quý qua từng khâu chế tác. Mỗi giai đoạn đều thách thức sự kiên trì của người làm giày. Ngoài trình độ chuyên môn, đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ thì phải yêu nghề thật sự mới có thể gắn bó lâu dài. 

Chính vì thế, với cương vị những người thợ thủ công làm giày, Galuti mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và tuyệt vời nhất. Từng đôi giày không chỉ thể hiện sự khéo léo và tận tâm, mà còn truyền tải khát khao được vươn mình trở thành một thương hiệu hướng đến thị trường Quốc Tế mang đậm dấu ấn của phong cách con người Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng quý ông vững bước vượt qua khó khăn và đi đến thành công!

 

Nhân đại lễ 2/9, nhằm tri ân các quý ông, những người đã và đang góp công sức trong công cuộc phát triển đất nước, Galuti tổ chức chương trình ưu đãi dành cho khách hàng luôn ủng hộ Galuti trong suốt thời gian vừa qua: 

 

=> Chương trình được áp dụng từ ngày 29/8 - ngày 6/9. Mong các quý ông có thể nhân dịp này tậu ngay cho mình một đôi giày vừa đẹp, vừa bền lại vừa thể hiện được sự sang trọng cũng như cá tính của bản thân mình.

 

Trân trọng.

Galuti -  Thương hiệu Việt cho người Việt.

CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9 - GIẢM ĐẾN 30% TẠI GALUTI

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010