Logo

CÁCH CHĂM SÓC GIÀY DA

Tin tức

Tin tức

CÁCH CHĂM SÓC GIÀY DA

Ngày đăng : 29/05/2019 - 8:38 AM

Một đôi giày tốt sẽ đồng hành cùng bạn trong một thời gian dài, nhưng nếu không có sự chăm sóc đúng cách, cho dù tốt đến đâu cũng không tránh khỏi sự phá hủy của thời gian. Galuti không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn thay bạn bảo trì giày da một cách chuyên nghiệp, để giá trị của đôi giày được chăm sóc cẩn thận và có thể đồng hành cùng bạn lâu hơn.

 

Chúng tôi trân trọng mỗi đôi giày do chính mình làm ra, vì vậy các sản phẩm và công cụ chất lượng cao luôn được sử dụng trong quá trình bảo trì. Tình yêu với giày cũng như tình yêu với một cô gái đẹp vậy, họ cần được dưỡng da, make up…làm sao để giữ được vẻ đẹp lâu nhất có thể.

SAPHIR có nguồn gốc từ Paris, Pháp,thương hiệu hàng đầu thế giới,chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc, làm sạch và bảo dưỡng da.

 

Các sản phẩm chăm sóc da của SAPHIR liên tục được đổi mới và nghiên cứu về chất lượng là ưu tiên hàng đầu, sử dụng các nguyên liệu thô tự nhiên nhất như sáp ong, sáp carnauba, đỉa, chân bò, lanolin, dầu thực vật, …Và được mệnh danh: “ sản phẩm bảo trì huyền thoại.”

Hãy cùng Galuti tìm hiểu cách sử dụng mỹ phẩm và những kiến thức căn bản trong việc chăm sóc giày da nam.

Bước 1 : Làm sạch bụi bẩn trên giày bằng bàn chải lông mềm ( có thể dùng bàn chải đánh răng loại mềm hoặc chuyên nghiệp hơn là các loại bàn chải lông ngựa ).

 

 

Bước 2 : Thoa một lớp xi thật mỏng lên phần mũi giày và thân giày và để trong 5 -10 phút cho xi thật ngấm và khô đi.

Bước 3 : Dùng một mảnh vải cotton loại mềm, thấm hút nước tốt, cuốn chặt vào hai ngón tay và bắt đầu đánh giày theo chuyển động vòng tròn. Để dễ hình dung, bạn có thể liên tưởng lúc các chị em phụ nữ thoa kem dưỡng da

 

Ngoài bảo dưỡng bề mặt giày da , việc vệ sinh bên trong giày cũng rất quan trọng. Giày của các quý ông sau khi sử dụng trong một thời gian dài, dễ bị vi khuẩn phát triển do ngâm ẩm trong một thời gian dài, có hại cho sức khỏe của bàn chân. Do đó, cần phải mang nhiều đôi giày xen kẽ, cất giữ ở nơi thông thoáng, và việc bảo dưỡng đôi giày nên được thực hiện thường xuyên để đảm bảo bên trong và bên ngoài sạch sẽ và gọn gàng. Đây là bài học cơ bản nhất cho các quý ông. Hôm nay, Galuti sẽ chia sẻ với bạn cách thực hiện bảo dưỡng bên trong giày. Hoàn toàn đơn giản và dễ thực hiện tại nhà!

 Bước 1: Xịt bông bằng cồn

Dùng một miếng bông, hoặc bông tẩy trang nhúng vào cồn, làm sạch phần mũi giày bên trong và phần gót giày, là phần tiếp xúc với chân nhiều nhất nên cũng là phần cần được vệ sinh nhiều nhất.

Bước 2: Bắt đầu làm sạch

Ngoài mồ hôi và hơi ẩm trong giày, vảy và bụi của tất cũng sẽ bám vào bên trong như số lần mang, đặc biệt là phần mũi giày, không tiếp xúc ánh sáng, và bạn cũng không thấy rõ ràng, nếu không được làm sạch rất dễ xuất hiện nấm mốc. Vì vậy, hãy lau nó bằng tăm bông một hoặc hai lần cho đến khi không thể thấy bất kỳ vết bẩn nào trên bông.

Bước 3: Sử dụng thuốc chống nấm mốc dành riêng cho da

Sau khi làm sạch bằng cồn và tăm bông, bạn có thể sử dụng thuốc chống nấm mốc để tăng thêm sức đề kháng cho giày.

Bước 4: Nuôi dưỡng giày.

Mặc dù không phải là một bước cần thiết trong việc bảo trì giày, nhưng nếu có thể một thực hiện, nó cũng rất hữu ích để kéo dài tuổi thọ của giày. Sau khi hoàn thành cả ba bước trên, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da trong suốt có chứa các thành phần tự nhiên để nuôi dưỡng da tránh sự hao mòn lâu dài, chăm sóc những phần mệt mỏi của da và làm trẻ hóa đôi giày.

CÁCH CHĂM SÓC GIÀY DA

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010