Logo

CÁCH BUỘT DÂY GIÀY ĐẸP

Tin tức

Tin tức

CÁCH BUỘT DÂY GIÀY ĐẸP

Ngày đăng : 30/05/2019 - 9:07 AM

CÁCH BUỘT DÂY GIÀY ĐẸP

Qua đôi giày đang đi, một người đàn ông có thể được đánh giá rất nhanh, và số tiền bạn phải bỏ ra cho một đôi giày da có thể lên đến hàng trăm đô vậy tại sao lại để việc buột dây giày không đúng cách làm giảm đi giá trị của nó.

Xỏ chân vào một đôi giày cao cấp, mặc trên người một bộ suit lịch lãm thì sợi dây giày phải buộc cho thật đẹp.

 

 

 

Hôm nay, Galuti sẽ chỉ cho bạn cách buột dây giày sao cho thật đẹp thật chắc chắn.

Phần lớn các dòng giày Oxford đều có 5 hàng lỗ sau khi xỏ vào hàng lỗ đầu tiên các bạn cần điều chỉnh sao cho độ dài hai đầu dây lệch nhau khoảng 3 đến 5cm, trong trường hợp giày bạn có số lỗ chẵn 4 hoặc 6 thì chúng ta căn chỉnh sao cho 2 đầu dây đều bằng nhau.

Bắt đầu với đầu dây dài hơn gọi là dây số 1 luồn nó lên vào lỗ dây thứ 2 cùng phía, sau đó xỏ qua lỗ thứ 2 ở phía đối diện.

Tiếp tục bằng cách luồn dây 1 lên lỗ thứ 4 ở cùng bên rồi vắt qua phía đối diện đâm xuống ta kết thúc bằng việc luồn dây chéo qua lỗ thứ 5 ở phía bên kia.

Đối với đầu dây ngắn hơn hay còn gọi là dây số 2 ta luồng tiếp qua lỗ thứ 3 cùng phía vắt qua bên đối diện và xỏ qua lỗ,sau đó ta luồng qua lỗ số 5 và hoàn thành quá trình xỏ dây.

Chúng ta có thể thấy quãng đường đi dây của đầu dây số 1 dài hơn chính vì thế so độ dài hai đầu dây ở bước chuẩn bị trước đó có tác dụng giúp cho độ dài hai đầu dây cân bằng ngay sau khi xỏ. Trong trường hợp vẫn bị lệch bạn hoàn toàn có thể tự căn chỉnh lại một cách dễ dàng

Thắt nút một vòng đầu tiên và bao giờ cũng có một dây quay vào trong và một dây quay ra ngoài.

Dây quay vào trong dùng để làm trụ cố định và gấp đôi lại, dây còn lại quấn vào dây trụ nhưng vẫn giữ nguyên đầu dây rồi quấn thêm một vòng nữa sau đó xiết chặt lại sẽ tạo thành hai đường dây ở giữa chạy dọc thân giày rất đẹp, hai đầu dây quay xuống dưới mũi giày. Sau đó chỉnh hai cánh nơ cho đều nhau.

 

 

 

 

Một chi tiết nhỏ nhưng khác biệt lớn ở cách buột hai vòng dây khác với cách buộc thông thường chỉ xiết một vòng không chắc chắn dễ bị tuột, vòng nơ cũng không đều đẹp hai đầu dây không nằm cùng một hướng lỏng lẻo. Nhưng nếu buộc hai vòng dây sẽ tạo sự chắc chắn các cánh nơ đều nhau và hai đầu dây cùng nằm cùng hướng rất đẹp.

CÁCH BUỘT DÂY GIÀY ĐẸP

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0989180010